Boðað til kosninga strax

Hvernig er þetta allt saman að verða

Reykvíkingar eigum við ekki rétt á kosningum og það bara strax ?

Er þetta ekki allt orðið ein hringavitleysa ?

 

Hvað viljum við ?

 

 


mbl.is Ólafur og Vilhjálmur stýra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú það væri náttla það eina rétta í stöðunni, en sennilega verður okkur ekki að ósk okkar.  Þurfum að bíða í kannski rúm 2 ár eftir að þessari sápuóperu líkur !!!!

Sandra (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 21:06

2 Smámynd: Ingigerður Friðgeirsdóttir

Ég er sammála þér ég vil kosningar strax. Halda þessir menn að kjósendur séu fífl, svo er talað um Björn Inga sem Júdas. Þó að ég sé hlynnt því að hafa Reykjarvíkurflugvöll í vatnsmýrinni get ég ekki séð að þessi stjórn haldi með eitt málefni sem Ólafur stendur fyrir það er flugvöllurinn. Það eru nokkrir innan sjálfstæðisflokksins sem vilja hann burt eins og var í hinum meirihlutanum.

Ingigerður Friðgeirsdóttir, 21.1.2008 kl. 21:17

3 identicon

Átti þá ekki allt eins að kjósa fyrir 102 dögum þegar Bingi stakk Sjálfstæðismenn í bakið? Það heyrðist fátt í mönnum þá.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 21:38

4 Smámynd: Sigurður Hólmar Karlsson

jú sennilega hefði það verið rétt en var bara ekki byrjaður að blogga þá

en finnast þetta nokkuð örar breytingar og þessvegna sló ég þessu fram er reyndar ekki pólitískari en það að vera óflokksbundin og vilja stöðugleika í borginni. Sé þetta sem valda baráttu og ekkert annað en að ná sem besta sætinu. Sorry en svona snýr þetta að mér og held að ég hafi heyrt það einhversstaðar að það sé ágætis peninur út ur nefndarstörfum verst er að ég hef ekki ástæðu til að ætla að ég komist í neina nefndina þá yrði ég líklega ánægður  og bloggaði ekki meir

Sigurður Hólmar Karlsson, 21.1.2008 kl. 21:50

5 identicon

Ég er óflokksbundin og eflaust eru sjálfstæðismenn ánægðir núna en það skiptir mig nákvæmlega engu! Þessi hegðun er náttúrlega ekki bjóðandi okkur Reykvíkingum, skiptir ekki máli hvaða flokk ég eða þú/þið kjósið heldur hvaða hringavitleysa er þetta, endalaus valdabarátta...á hvaða öld lifum við!! Ég er ALGJÖRLEGA búin að missa allt álit á þessu fólki sem er þarna við stjórnvöll....er ekki allt í lagi???

Nýjar kosningar og það strax....í burtu með þessa kjána sem eru þarna núna og inn með nýtt fólk-sama í hvaða floki þeir eru!

Sissa (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 22:05

6 Smámynd: Helga Dóra

Ég er afar ópólitísk og reyni að hafa ekki skoðanir í fáfræðinni minni um stjórnmál en þetta er algjör fíflaskapur, og hana nú

Helga Dóra, 21.1.2008 kl. 23:36

7 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

þetta er næstum því ekki einu sinni fyndið, mér finnst þetta bara svo vandræðalegt að ég fæ meðvirknikast með slæmum verkjum og hita. en þetta fólk bara veður uppi og trillar yfir okkur á skítugum skónum og greinilegt að atkvæði okkar skipta ekki nokkru einasta máli ...

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 22.1.2008 kl. 09:20

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Furðulegt ferli...

Jónína Dúadóttir, 22.1.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hólmar Karlsson

Höfundur

Sigurður Hólmar Karlsson
Sigurður Hólmar Karlsson

Sigurður 47 ára  Fæddur í Reykjavík ólst upp  Miðhúsum í Ísafjarðardjúpi

netfang : siggiholmar@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P7030089
  • P7030086
  • P7030085
  • 000_0466
  • 000_0467

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1062

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband