ER ÞAÐ SVONA SEM OKKUR LÍÐUR??

Ég sit í horninu og ætla að verjast

en get ég það.Kvíðinn bíður við útidyrnar,við gluggana við svalar hurðina.

Hann bíður færis að ráðast á mig þar sem hnipra mig saman í horninu.

Hræddur óöruggur og kvíðinn

Hann bíður og veit að brátt mun þrek mitt lamast

það getur ekki haldið út mikið lengur.

Augun í mér eru flóttaleg hjartað berst um öll ljós eru kveikt en samt er algert myrkur.

Ég reyni að stynja upp orðum en þau sitja föst það er ekkert hægt að segja,

Ég vil ekki gefast upp en þróttur minn þverr.

Hvað er hægt að halda þetta út lengi. kaus hana frekar en að tala.

Já það er engum um að kenna nema mér sjálfum.

Tók þátt í brjálæðinu þakkaði bara pent fyrir ,barst á og lifði góðu lífi eins og þetta tæki engan enda,

Svo endaði þetta og þess vegna sit ég hér í myrkri og kulda,

já það er kallt.rakt og myrkur þar sem ég er.

Samt er ég bara á mínum venjulega stað og enginn annar finnur fyrir kuldanum rakanum og myrkrinu.

því ég hef búið það til í Huga mínum.

Og kemst ekki frá því er innilokaður,marinn í maganum eftir hnútinn sem hefur verið að koma sér þar fyrir lengi.

Hjartslátturin meiðir mig og gerir mér ófært um að tala,hræddur um að brotna,það gerir maður ekki því þetta er jú allt manni sjálfum að kenna. Það er ekki við neinn að sakast nema mig og bara mig Íslendinginn


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér líður ekki svona og vona svo sannarlega að þér líði ekki svona heldur

Jónína Dúadóttir, 10.11.2008 kl. 05:48

2 Smámynd: Helga Dóra

Vá, mögnuð lesning.... Líður stundum svona.... Sendi þér knús og vona að þér líði ekki svona.....

Helga Dóra, 10.11.2008 kl. 10:21

3 identicon

Ég ætla rétt að vona að 1 persónu skrifin séu til að gera skáldverkið áhrifaríkara

Þóra sys (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 10:01

4 identicon

já Þóra mín það er skáldað en þó ég sé bara hress eru svo margir sem eru í þessari stöðu

en allt gott af mér

Sigurður Hólmar Karlsson (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hólmar Karlsson

Höfundur

Sigurður Hólmar Karlsson
Sigurður Hólmar Karlsson

Sigurður 47 ára  Fæddur í Reykjavík ólst upp  Miðhúsum í Ísafjarðardjúpi

netfang : siggiholmar@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P7030089
  • P7030086
  • P7030085
  • 000_0466
  • 000_0467

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1057

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband