Þá er Kominn ákvörðun!!!

Jæja lítið búið að blogga undanfarið enda lítið að gerast á þessum bæ Smile

en nú er búið að ákveða að skera drengin eftir 3 vikur ca og er það vel.

þá er bara að vona að allt gangi vel enda ekki ástæða til að ætla annað Wink

 

En það var líka ákveðinn léttir að vita að ég yrði skorinn því mér var farið að líða þannig að það væri líklega ekkert að mér nema móðursýki og þar sem ég hafði ekki útbrot né hita fannst mér að fólk tryði því ekki að ég væri veikur Cool

þó svo að verkirnir væru til staðar og ég gengi eins og spýtukall þá var þetta tilfinninginPinch

en nú er semsagt ég orðinn skurðhæfur og þar með fékk ég staðfestingu á að vera ekki  móðursjúkur.

Eigið gott kveld og njótið ykkar

kveðja  

Siggi 

 P.s.

Þegar að þér er þrengt og allt hefur snúist gegn þér,

þar til þér um síðir finnst að þú munir ekki þola við mínútu lengur...

þá máttu ekki gefast upp, því einmitt þá er komið að þeim

stað og stund þegar breyting mun verða á.

( HARRIET BEECHER STOWE )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er alltaf gott þegar maður veit að maður þjáist ekki af móðursýki heldur alvöru veiki.  Hef lent í þessu, vont stundum að vera ekki með mjög sýnilega galla, en það smá venst.  Gott að það er kominn tími á þetta.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 19:43

2 Smámynd: Helga Dóra

Hey, ég kannast við þetta,,, afþví að það sést ekki á manni og maður er ekki með hækjur eða hendina í fatla að þá er ekkert að manni nema móðursýki og haustiríki. (Nýyrðið mitt yfir að vera hustirískur) En þetta er óþolandi annskoti.

Gott að það er eitthvað að skýrast í þessum málum hjá þér.

Hey, frétti að þú hefðir staðið þig vel í bakarahlutverkinu í tilefni bolludagsins, hefði verið gaman að sjá það.

Eitt enn ég á góða mynd af þér síðan á naglahelginni góðu í Kirkjulækjakoti. Sendi þér hana.

Helga Dóra, 5.2.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott að það á að fara að gera eitthvað í þessu, loksins

Jónína Dúadóttir, 5.2.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Hafrún Kr.

Til hamingju með daginn pabbi :)

Hafrún Kr., 6.2.2008 kl. 07:50

5 identicon

Hnífasett í afmælisgjöf Innilega ti hamingju með afmælið og hnífadæmið.

Þóra (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 08:19

6 identicon

jæja já.......þar kom að því...guttinn orðinn stór eða réttara sagt eldri

Ti lukku með daginn kallinn minn.......maður þarf að fara að yngja upp í vina og kunningjahópnum með þessu áframhaldi

að norðan

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hólmar Karlsson

Höfundur

Sigurður Hólmar Karlsson
Sigurður Hólmar Karlsson

Sigurður 47 ára  Fæddur í Reykjavík ólst upp  Miðhúsum í Ísafjarðardjúpi

netfang : siggiholmar@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P7030089
  • P7030086
  • P7030085
  • 000_0466
  • 000_0467

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1082

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband